Giải thưởng

  1. Thời gian CTKM giải thưởng dịch vụ
  • Bảng phân bố chi tiết quy định thời gian diễn ra giải thưởng ngày, giải thưởng tháng và giải thưởng chung cuộc dịch vụ Run Mobile như sau:

STT

GIẢI NGÀY

GIẢI THÁNG

GIẢI CHUNG CUỘC

1

Từ 28/03/2020 đến 26/04/2020

Tháng thứ nhất
(30 ngày)

Chung cuộc
(90 ngày)
Từ 28/03/2020 đến 25/06/2020

2

Từ 27/04/2020 đến 26/05/2020

Tháng thứ hai
(30 ngày)

3

Từ 27/05/2020 đến 25/06/2020

Tháng thứ ba
(30 ngày)

 

  • Kết thúc một chu kỳ giải thưởng diễn ra, toàn bộ Quãng đường chạy được liên tục của các thuê bao trong chu kỳ đó được reset về 0. Thuê bao vẫn được tiếp tục tham gia Dịch vụ Run Mobile để có quãng đường chạy được liên tục lớn nhất ở chu kỳ giải thưởng mới. Thông tin sẽ được update trên website của dịch vụ Run Mobile.
  1. Cơ cấu giải thưởng
  • Cơ cấu giải thưởng dịch vụ Run Mobile từ 28/03/2020 đến 25/06/2020 như sau:

Thời gian

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá giải thưởng
(VNĐ)

Số giải

Thành tiền
(VNĐ)

Tháng thứ nhất

Giải ngày

Thẻ nạp tiền VinaPhone mệnh giá 50.000đ

50.000

30

1.500.000

Giải tháng

Thẻ nạp tiền VinaPhone mệnh giá 500.000đ

500.000

1

500.000

Tháng thứ hai

Giải ngày

Thẻ nạp tiền VinaPhone mệnh giá 50.000đ

50.000

30

1.500.000

Giải tháng

Thẻ nạp tiền VinaPhone mệnh giá 500.000đ

500.000

1

500.000

Tháng thứ ba

Giải ngày

Thẻ nạp tiền VinaPhone mệnh giá 50.000đ

50.000

30

1.500.000

Giải tháng

Thẻ nạp tiền VinaPhone mệnh giá 500.000đ

500.000

1

500.000

Giải chung cuộc

Oppo A9 2020

6.990.000

1

6.990.000

TỔNG GIA TRỊ GIẢI THƯỞNG

94

12.990.000

Ghi chú

  • Giải chung cuộc có thể quy đổi thành tiền mặt.
  • Giải ngày và giải tháng không quy đổi thành tiền mặt.
  • Các giá trị nêu trên đã bao gồm thuế GTGT 10% (nếu có);
  1. Cách thức tham gia
  • Khách hàng là các thuê bao trả trước và trả sau (thuê bao trả sau phải có tài khoản Ezpay mới nhận được giải ngày và giải tháng) đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone đăng ký mới dịch vụ Run Mobile trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại.
  • Khách hàng đăng ký dịch vụ theo cú pháp: DK hoặc SO hoặc CG hoặc Y gửi 9522.
  1. Cơ cấu giải thưởng

-           Quy định chi tiết về cách thức xác định trúng thưởng và giải thưởng như sau:

TT

Tiêu chí

Giải ngày

Giải tháng

Giải chung cuộc

1

Thời gian

1 NGÀY
Từ 08h00'00" đến 23h00'00" hàng ngày

30 NGÀY
Từ 08h00'00" đến 23h00'00" hàng ngày

90 NGÀY
Từ 08h00'00" đến 23h00'00" hàng ngày

2

Công thức tính

Quãng đường chạy được liên tục lớn nhất (dài nhất) trong 1 ngày theo khung giờ dịch vụ

Quãng đường chạy được liên tục lớn nhất (dài nhất) trong 30 ngày theo khung giờ dịch vụ

Quãng đường chạy được liên tục lớn nhất (dài nhất) trong 90 ngày theo khung giờ dịch vụ

3

Đơn vị

Mét

Mét

Mét

4

Số lượng giải

01 giải/ngày

01 giải/tháng

01 giải/chu kỳ

5

Tiêu chí phụ

  • Một thuê bao chính chủ chỉ được nhận tối đa 01 giải tháng trong một chu kỳ và 01 giải chung cuộc trong hai chu kỳ CTKM liên tiếp.
  • Nếu thuê bao đó nhận giải ngày thì toàn bộ các Quãng đường chạy được liên tục trong ngày đó sẽ bị xoá bỏ, không được phép tính vào quỹ các Quãng đường chạy được liên tục tháng/chu kỳ đó để tranh giải thưởng tháng/chung cuộc đó.
  • Nếu thuê bao đó nhận giải tháng đó thì toàn bộ các Quãng đường chạy được liên tục của tháng đó sẽ bị xoá bỏ, không được phép tính vào quỹ các Quãng đường chạy được liên tục của chu kỳ để tranh giải chung cuộc.
  • Trong trường hợp có 2 thuê bao có cùng Quãng đường chạy được liên tục lớn nhất từ 2020 về 0 là bằng nhau thì tiêu chí tiếp theo là thuê bao nào có Quãng đường chạy được liên tục từ 2020 về 0 cao kế tiếp lớn hơn sẽ giành chiến thắng (2). Nếu vẫn có nhiều hơn 2 thuê bao bị trùng cả 2 tiêu chí trên thì tiêu chí tiếp theo sẽ căn cứ vào thuê bao nào có số tin nhắn để chinh phục ra Quãng đường chạy được liên tục lâu nhất là ít nhất chiến thắng.
  • Tại thời điểm trao giải, thuê bao chưa Hủy dịch vụ.

 

  1. Thông báo trúng thưởng
  • Trong vòng 2 ngày làm việc (Giải ngày), 03 ngày làm việc (giải tháng), 05 ngày    làm việc (giải chung cuộc) sau khi xác định được người trúng thưởng, Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Bình Minh sẽ tiến hành thông báo cho thuê bao trúng giải.
  • Cách thức: Nhắn tin SMS, gọi điện trực tiếp đến thuê bao trúng giải.
  1. Thời gian địa điểm, cách thức và thủ tục trao thưởng
  • Địa điểm trao thưởng: Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Bình Minh.
  • Cách thức trao thưởng: Trực tiếp/chuyển phát bảo đảm thẻ điện thoại/gửi SMS mã thẻ cào/chuyển khoản
  1. Quy trình xác minh thuê bao trúng thưởng

-           Đối với giải thưởng ngày và giải tháng: Giải thưởng không yêu cầu xác minh thông tin khách hàng. Giải thưởng sẽ được gửi cho thuê bao trúng giải qua trực tiếp hoặc chuyển phát bảo đảm hoặc gửi tin nhắn mã thẻ cào.

-           Đối với giải thưởng chung cuộc: Việc thực hiện xác minh và trao giải chủ nhân thuê bao trúng thưởng sẽ được thực hiện như sau:

+          Trong vòng 2 ngày làm việc (Giải ngày), 03 ngày làm việc (giải tháng), 05 ngày    làm việc (giải chung cuộc) sau khi xác định được người trúng thưởng, sẽ tiến hành gọi điện trực tiếp để xác minh thuê bao trúng thưởng. Đơn vị tổ chức sẽ tiến hành liên hệ khách hàng trong 03 ngày làm việc liên tục trong khoảng thời gian từ 9h00 đến 17h00 hàng ngày, mỗi ngày tối đa 02 cuộc gọi. Trong thời gian liên hệ như trên, không liên hệ được với thuê bao do bất kỳ nguyên do nào, thuê bao coi như không liên hệ thành công, chuyển qua liên lạc với thuê bao có phiên thời gian đếm ngược lớn kế cận với quy trình tương tự để xác minh thuê bao trúng thưởng.

+          Tại thời điểm trao giải, các giải thưởng không có mặt trên thị trường hoặc hết hàng,... có thể thay đổi bằng các sản phẩm công nghệ khác (giá trị cao hơn hoặc bằng) tùy thuộc dòng sản phẩm hiện đang có tại thị trường Việt Nam hay không. Giải thưởng có thể quy đổi thành tiền mặt với giá trị được tham khảo trên các website của các đơn vị bán hàng uy tín như: Thế giới di động, FPT shop. tại thời điểm trao giải cho khách hàng nhận giải thưởng nếu như được sự chấp thuận của khách hàng.

+          Đối với các khách hàng trúng thưởng giải Chung cuộc tại Hà Nội, Công ty sẽ tổ chức trao giải và ký nhận tại văn phòng công ty.

+          Đối với các khách hàng trúng thưởng ở các tỉnh thành phố (không phải địa phận Hà Nội): Công ty sẽ thuê đơn vị chuyển phát thực hiện chuyển phát quà tặng đến tay người trúng giải sau khi đã thực hiện đầy đủ các điều kiện nhận giải thưởng.

+          Trường hợp khách hàng chuyển đổi hình thức sử dụng (giữa các dịch vụ trả trước, từ trả sau sang trả trước hoặc ngược lại) thì giải thưởng vẫn được giữ nguyên. Trường hợp khách hàng chuyển chủ quyền: Giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao mới.

+          Trong vòng 30 ngày kể từ khi kết thúc chương trình khuyến mại và nhận được đầy đủ bộ hồ sơ nhận thưởng từ thuê bao trúng thưởng, sẽ tiến hành trả thưởng cho khách hàng.

+          Vào thời điểm nhận các giải thưởng, số thuê bao trúng thưởng phải đang ở trạng thái hoạt động 2 chiều. Giải thưởng chỉ được trao cho chủ thuê bao đứng tên đăng ký thuê bao.

+          Nếu khách hàng là thuê bao tên công ty thì phải có hợp đồng cung cấp và sử dụng dịch vụ viễn thông (bản sao), hóa đơn cước tháng gần nhất, giới thiệu của công ty cho cá nhân sử dụng số thuê bao đến xác minh, bản sao chướng minh thư nhân dân cá nhân.

+          Mọi khiếu nại của khách hàng về CTKM cần gửi về đơn vị tổ chức trong thời gian 07 ngày sau khi kết thúc CTKM. Quá thời gian trên đơn vị tổ chức không giải quyết bất kỳ khiếu nại nào liên quan đến CTKM.

+          Khách hàng trúng thưởng phải nộp thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có) theo quy định của pháp luật hiện hành.

  1. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại...).
  • Phòng dịch vụ khách hàng – Công ty TNHH Công nghệ và Truyền thông Bình Minh
  • Email: bmtechmedia@gmail.com
  • Điện thoại: 0834567893
  1. Quy định khác
  • Ban tổ chức có quyền sử dụng tên, tuổi, địa chỉ và các hình ảnh, giọng nói của người trúng thưởng cho mục đích quảng bá truyền thông chương trình mà không cần xin phép hay trả bất kỳ chi phí nào thêm cho người trúng thưởng.
  • Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở cho việc nhận thưởng của mình.
  • Những thuê bao tham gia không được phép sử dụng thiết bị gửi tin nhắn tự động hoặc để tự động hóa tạo thuận lợi cho trong quá trình tham gia CTKM bằng bất kỳ phương thức nào khác để gửi tin nhắn, mà không phải là gửi bằng điện thoại di động (cấm việc sử dụng bất kỳ bộ điều giải GSM gắn với một máy tính hoặc điện thoại di động gắn với máy tính). Công ty Bình Minh sẽ loại bỏ bất kỳ thuê bao tham gia vi phạm nghĩa vụ này sau khi xác minh và có báo cáo với cơ quan có thẩm quyền.
  • Công ty Bình Minh phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trong việc quản lý khâu in ấn, tính chính xác của bằng chứng xác định trúng thưởng. Việc tổ chức chương trình khuyến mại phải đảm bảo tính công bằng, minh bạch và khách quan.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, Công ty Bình Minh có trách nhiệm trực tiếp giải quyết, nếu không thỏa thuận được tranh chấp sẽ được xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
  • Nếu khách hàng không nhắn tin xác nhận đăng ký dịch vụ và xác nhận trúng thưởng, giải thưởng sẽ không được trao cho khách hàng. Công ty Bình Minh sẽ chịu mọi trách nhiệm trước pháp luật khi tổ chức CTKM theo quy định của Bộ Công Thương.